Có thần thông nhờ biết niệm Phật

Nam Mô A Di Đà Phật Nam Mô A Di Đà Phật Nam Mô A Di Đà Phật Nam Mô A Di Đà Phật Nam Mô A Di Đà Phật
(Rất hay, mời bạn xem)

17 NĂM KHÔNG BIẾT MÌNH LÀ AI CHO ĐẾN KHI GẶP VÔ VI

- Chú ơi, cháu có rất nhiều điều muốn hỏi chú về hiện tượng cháu trải nghiệm 17 năm nay mà cháu đi tìm và hỏi rất nhiều người nhưng ko ai trả lời được.

Trước tết cháu biết về chú qua video trên mạng và cháu thấy những gì cháu trải nghiệm giống với pháp của chú. Rất mong được nói chuyện với chú, mong chú giải đáp giúp cháu với ạ.

Cháu thấy trước những sự việc xảy ra qua mơ. Lúc đầu hơi sợ nhưng sau cũng quen. Vdụ là cháu mơ cháu nhặt được tờ báo thì ngay sáng hôm sau cháu thấy nó y như trong mơ.

Hay cháu thấy cháu lên mây quỳ lạy Phật 3 lạy, phật ngồi trên mây bay ra và mỉm cười, cháu thấy cháu bay cảm giác tuyệt vời lắm. Khi cháu giật mình tỉnh là lúc châu cảm thấy rõ như linh hồn cháu chui lại vào cái xác chân phải tay phải cháu giật mạnh rồi tỉnh lại. Cháu ko nghĩ là đang trên giường.




Cháu còn thấy cháu lơ lửng trên không và nhìn thấy đê vỡ sóng lớn và rất nhiều xác chết, cháu thấy 3 lần trước khi sóng thần Nhật bản xảy ra năm 2011.

- CB: Đó là xuất hồn về Trời T. Vì T nhẹ sẳn thì nên tu giải trược để duy trì cái thanh nhẹ của T

- Ôi đó là xuất hồn ạ ?

- Cháu nhắm mắt lại cháu thấy nhiều màu sắc đẹp và có lần cháu nhìn thấy cả đồng cỏ hoa bướm đẹp rực rỡ. Thời gian trước lúc ban ngày trước mặt cháu xuất hiện hình ảnh ai đó là cháu sẽ gặp người đó trong vòng 3 ngày.

Cháu rất thương một cô làm cùng vì cô ấy có đứa con chết trẻ, nhưng tự nhiên trước mặt cháu hiện ra hình ảnh cô ấy nói những lời không tốt về cháu và đúng chiều ngày hôm đó cô ấy đã nói những lời đó.

Cháu đứng hành lang để cảm nhận nắng gió thì tự nhiên cháu thấy có cái cột lực hút mạnh trên đỉnh đầu và cháu thấy trong người rất thoải mái nên thi thoảng lại làm thế Nhưng không biết là cái gì chỉ cảm nhận là thấy người rất vui và hạnh phúc nên cứ làm.

Đến tận tối hôm qua cháu xem video thấy chú bảo đỉnh đầu có cái u cục nổi lên thì cháu xờ thử đỉnh đầu thấy hơi nổi và cháu quyết định kết nối với chú.

- Suốt 17 năm qua cháu không biết cháu bị làm sao, cứ tìm câu trả lời mãi cho đến khi trước tết xem video về chú và bạn đạo.

Thời gian trước cháu muốn trời mưa là trời mưa, muốn trời tạnh là tạnh, cháu nói gì là xảy ra cái đó mọi người quanh cháu họ sợ, còn cháu cũng không biết vì sao. Có phải do ý niệm của mình mạnh nên xảy ra không chú?

Ví dụ một hôm trời đang nắng to 42° cháu mệt kinh khủng, cháu muốn mưa cho cháu khỏe lên.

Cháu ngồi hàng chè cháu ngửa mặt lên trời cháu gọi các thần mưa, gió, sấm chớp, hãy cho mưa ngay chỗ con ngồi đi con mệt lắm rồi ...tự nhiên mây kéo đen kịt khu sân chung cư chỗ cháu ngồi giông gió nổi nên mấy người đang ăn chè khiếp chạy, và quay nhìn cháu như người ngoài hành tinh ấy.

Nhưng chị bán chè bảo e ơi mưa bây giờ chị ko bán được chè, cháu thương quá cháu lại bảo thôi trời đừng mưa nữa đợi chị bán hết chè rồi mưa không khổ thân chị ấy.

Và sau khoảng 2h sau mới mưa, khi cháu nói xong các đám mây tan ra và trời lại sáng bừng lên.

Cháu không tin là mình lại có thể làm được điều kì diệu đó. Nhiều lúc cháu luôn tự hỏi Cháu là ai? Những chuyện vô cùng hoang đường mà cháu đã trải nghiệm.

Mà chú ơi, cháu nói ko ai tin họ cứ nghĩ mình bị làm sao ấy.

Bố mẹ cháu lúc đầu cũng ko tin đâu. Nhưng có lần bố mẹ cháu dấu cháu một chuyện rất quan trọng và cháu mơ thấy và bố mẹ cháu phải thừa nhận là đã nói dối cháu

Nhân duyên cháu gặp rất nhiều các thầy tu họ nhìn cháu họ bảo cháu tu nhiều kiếp rồi. Cháu bảo con chưa tu bao giờ. Mà con chỉ mơ thấy mình tu hành trên một ngôi chùa trên núi, thấy phật niết bàn trên sườn núi thôi.

Và ngôi chùa đó vô tình đi du xuân cháu đã đến đó là: Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên chú ạ.

Sếp cháu đưa cả văn phòng đi và cháu giật mình khi nhìn thấy nơi đó. Cháu hô lên Nơi này mình đã mơ thấy và giống y như trong mơ, chỉ khác là cháu thấy cháu ngồi tu dưới cái mái trước cửa thiền viện. Còn ở đây không có mái che đó. Nhưng cháu thấy có chân cột làm sẵn rồi ạ.

- Nhiều khi nhắm mắt, cháu thấy giữa hai chân mày hút rất mạnh có lúc cháu nhìn thấy như mặt trăng màu vàng nhạt , lúc thì màu trắng, lúc như nhật thực. Và đỉnh đầu hút mạnh làm cháu ngồi thẳng chắc ko lay động ạ.

- CB: Có biết hành pháp gì không?

- Cháu chỉ biết ngồi niệm phật và lấy hơi thở đi lên giữa hai chân mày và đỉnh đầu thôi ạ.

- À mấy hôm trước cháu thấy người như điện chạy í, tê tê và cánh tay phải cháu hút mạnh toàn thân tê đến đâu cháu cảm nhận rất rõ, bgio nằm ngồi hay làm việc đi lại cháu thấy đỉnh đầu cháu nó vẫn hút rồi thấy râm ran.

- CB: Có sức hút trên đđ là tốt lắm. Nên niệm phật ngay đđ chổ có sức hút.
- Vâng ạ! .....
(Nguồn: VôVi IM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét