Quá trình hình thành và phát triển của thai nhi

...Bắt đầu phim là một giọt tinh mà trong một giọt tinh ấy có hàng triệu tinh trùng, theo như trong tác phẩm Thượng đế giảng chân lý thì một giọt tinh có chứa hàng trăm triệu tinh trùng mà mỗi tinh trùng là một sinh thể sống, là vô số các Tiểu Linh Quang.

Ai đã từng một lần xem video Quá trình hình thành và phát triển của thai nhi thì thấy quả là tuyệt vời.

Mặc dù phim chỉ có độ dài khoảng 05' phút nhưng cũng đủ cho ta thấy là để tới được với trứng và thụ tinh mà tinh trùng đã phải vất vả như thế nào.

Bắt đầu phim là một giọt tinh mà trong một giọt tinh ấy có hàng trăm triệu tinh trùng, theo như trong tác phẩm Thượng đế giảng chân lý thì một giọt tinh có chứa hàng trăm triệu tinh trùng mà mỗi tinh trùng là một sinh thể sống, là vô số các Tiểu Linh Quang.
Bắt đầu phim là một giọt tinh mà trong một giọt tinh ấy có hàng triệu tinh trùng, theo như trong tác phẩm Thượng đế giảng chân lý thì một giọt tinh có chứa hàng trăm triệu tinh trùng mà mỗi tinh trùng là một sinh thể sống, là vô số các Tiểu Linh Quang.
Tiểu Linh Quang

Nếu thụ tinh thành công thì một tinh trùng phát triển thành một con người. Cho nên mỗi lần bạn lên cơn dục dù có thụ thai hay không là bạn đã sát hại hàng trăm triệu sinh linh.

Quá độc ác phải không nào?

Bây giờ quay lại phim nhé

Để gặp được trứng, tinh trùng phải qua một hành trình khó khăn ngoài sức tưởng tượng.

Ở người đàn ông khỏe mạnh một lần bắn ra khoảng 300 triệu tinh trùng.

Để trở thành người thắng cuộc nhanh nhất và mạnh nhất tinh trùng phải cạnh tranh khủng khiếp với tỉ lệ 1/300 triệu!!

Bắt đầu cuộc hành quân mà đã có hàng triệu chiến sĩ tụt lại phía sau và trở thành quân cảm tử cho các anh hùng khỏe mạnh hơn tiến về phía trước.

Các anh hùng dũng sĩ của chúng ta ăn mặc rất đơn giản, chỉ gồm đầu, thân và đuôi dài có màu hồng rất đẹp, được bao bọc xung quanh là một lớp áo giáp trong suốt như kim cương nhìn rõ cả cơ quan đoàn thể bên trong 🙂

Để vượt qua quãng đường khoảng 1 cm thì đuôi của chàng phải vẫy khoảng 1000 lần, để đến được với trứng tinh trùng phải vượt qua đoạn đường dài 18 cm tương đương với 5 km bơi tốc độ!!!

Cuộc đua vẫn tiếp tục.
Để mong cá chép hóa rồng thật đúng là vất vả, khổ sở lắm chứ sung sướng gì đâu.

Sắp tới đích rồi, phía trước xuất hiện một cái cửa cũng màu hồng, cánh cửa này chỉ mở có vài ngày thôi.

Vì thế các anh hùng của chúng ta phải nhanh chân lên chạy nước rút chứ cửa mà đóng lại thì công cốc, làm sao kết hợp được với nàng công chúa trong mộng đây.

Nhưng chưa hết ở cửa màu hồng này không biết ai đã cố ý đổ ra đường toàn nhớt ô tô xe máy khiến cho rất nhiều chàng trai bị dính chân không di chuyển được đành đứng im chết đứng như Từ Hải.

Nhiều chàng còn ngã xoành xoạch như vồ ếch là chuyện thường.

Chỉ một số các anh hùng có thuật phi thân và khinh công siêu diệu nên dễ dàng vượt qua.



Chà! Lúc này đã tới đoạn đua nước rút rồi nhé, tiếng quay tay, đạp chân vang lên vun vút, nghe đã tai lắm 🙂

Chợt phía trước xuất hiện các khối hình thù kỳ dị, có những cái "chân giả" rất dài, vươn ra tóm lấy những anh chàng chậm chân và nuốt vào bụng, khổ thân các anh ý quá, hic hic.

Cuối cùng, còn khoảng 500 anh em xung phong hò reo ầm ĩ, hăng hái tiến về phía trước.

Ô kìa, phía trước xuất hiện một ngã ba, biết đi hướng nào? Thôi thì bây giờ chả nghĩ được nhiều nữa các anh em nhìn nhau rồi không ai bảo ai và một nửa các anh hùng phi về bên trái và một nửa bay về bên phải.

Đáng thương thay một nhóm các anh hùng không gặp được nửa kia của thế giới thì đành ôm hận, nghẻo củ tỏi trong đường hầm tối om và đầy những dây tơ và mạng nhện.

Còn một nửa vẫn tiếp tục tiến tới.

Lúc này xuất hiện một quả cầu lửa vàng rực, to lớn lăn qua lăn lại như trêu ngươi.
Ánh lửa soi sáng cả một vùng trời, khiến cho đêm đen cũng phải trở thành thiên đàng.

Các anh hùng của chúng ta vô cùng hào hứng, chả thèm đếm xỉa gì đến lửa đang cháy ào ào xung quanh, hối hả dùng những cái đầu "cứng như sắt, thiết đầu công" của mình mà húc thẳng vào trái cầu lửa ấy.

Cuối cùng, một chàng trai dũng mãnh và khỏe mạnh đã lẻn được vào bên trong, nơi có nàng công chúa đang háo hức chờ đợi, và lập tức lớp tường ngoài của trái cầu lửa nhanh chóng cứng lại như bê tông, ngăn không cho các anh hùng khác đột nhập khiến cho các anh ý phải lang thang vất vưởng bên ngoài và chết vì chán. hix, thương quá.

Câu chuyện của chúng ta về sự tích và gốc gác loài người đến đây là hết, mong các anh chị em xem xong về nhớ giữ gìn sức khỏe, tiết dục đừng phung phí của báu gia truyền mà có tội với Trời Đất nhé, thôi xin chào các anh chị em. 🌷🌷🌷
Kính bái.
Nam Hoa
Video Quá trình hình thành và phát triển của thai nhi. Để gặp được trứng, tinh trùng phải qua một hành trình khó khăn ngoài sức tưởng tượng. Ở người đàn ông khỏe mạnh một lần bắn ra khoảng 300 triệu tinh trùng. Để trở thành người thắng cuộc nhanh nhất và mạnh nhất tinh trùng phải cạnh tranh khủng khiếp với tỉ lệ 1/300 triệu!!
Cây sự sống 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét