Cây nguyên linh

Bạn thường nghe nói hay xem phim Sự thật về linh hồn, và sách Thiên đàng du ký kể là trên trời có cây nguyên linh, hay là cây sự sống, có hoa quả nhưng quả là các hình người, là cây sản xuất ra các linh hồn của chúng sinh để đi đầu thai, nghe người khác kể thì biết vậy chứ cũng không biết hình dáng như thế nào.

Theo quy luật, bên ngoài có gì trong ta cũng có, Trời là Đại Thiên Địa con người là Tiểu Thiên Địa, vậy Trời có cây nguyên linh mà trong ta lại không có hay sao?

Theo như sách Thượng đế giảng chân lý thì mỗi giọt tinh là hàng vạn sinh linh, mà mỗi sinh linh này là một chủng tử để thành người, nếu bạn lên cơn dục nhiều thì là đã sát hại chúng sinh không thương tiếc.

Cho nên cây nguyên linh của chúng sinh ở trong ta chính là cái ngọc hành này, còn gọi là cây nhân sâm, một cây hai quả, giống như quả lựu ấy, trong mỗi quả có chứa hàng tỉ tỉ sinh linh, nhờ nó mà hành tinh xanh mới phát triển, bạn thực hành theo Nhân đạo thì sẽ về Thiên đạo, còn nếu bạn đi sai đường, ban phát dục tình bừa bãi thì có tội nặng với Thiên Địa, Trời không dung Đất không tha, chết xuống Địa Ngục còn bị Thập Điện Diêm Vương hành hạ, quỷ sứ moi tim, ném vào vạc dầu và đủ các loại hình phạt khủng khiếp mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Bởi vì vô minh và bị tham sân si điều khiển lên bạn mới làm như vậy, cho nên tội về dâm. dục và thủ dâm là một trong các tội nặng nhất.

Mà dâm. dục là đầu mối của đủ thứ tội như tham sân si thất tình lục dục chiến tranh khủng bố cướp của hại nhân.
Nam Hoa
Cây nguyên linh
Cây nguyên linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét