Cách chơi game ẩn trong Google Chrome

Có một trò chơi mà Chrome và cốc cốc đã cài đặt sẵn nhưng ẩn trong trình duyệt web mà đa số người dùng không biết, chỉ khi lướt web vô tình thấy nó hiện ra chắn mất tầm nhìn của con mắt thì ta mới thấy.

Nhưng bạn chớ nên coi thường nó nhe, tuy đơn giản nhưng hay lắm đấy.

Để chơi được nó thì điều đầu tiên là bạn phải tắt mạng đi rồi để chế độ máy bay sau đó là vào mạng như bình thường thì trình duyệt sẽ hiện thông báo: bạn đang ngoại tuyến và bên cạnh là một con khủng long đen thui như đà điểu và mắt thì long lanh như hai hòn bi ve và lúng liếng liếc ngang liếc dọc không biết đã chờ sẵn từ bao giờ chỉ đợi bạn nhảy lên và phi thôi.

Mới đầu mình cũng chả biết nhưng sau đó tìm hiểu và đã biết cách chơi nó rồi.

 Muốn chơi nó thì bạn chỉ việc chạm ngón tay vào bất kỳ chỗ nào trên người nó thì nó sẽ giật nảy mình và nhẩy cẫng lên vì nhột vì sung sướng và lồng lên như ngựa vằn và bắt đầu phi như gió.



Mới đầu thì nó đi bộ một cách chậm rãi.

Dọc đường sẽ có các con khủng long bay ra chặn đường để rình ăn thịt và có các cây xương rồng đầy gai biết đi, nếu mà bạn không biết điều khiển con khủng long ngựa thì sẽ dễ dàng bị bọn khủng long bay ăn thịt và xương rồng cắm đầy gai vào người ngay.
Sau đó tốc độ tăng dần và bạn cứ chạy miết hết ngày rồi lại đến đêm không có giờ ngủ nghỉ gì hết...

wow, đang bon bon chạy vì buồn ngủ quá nên mất tập trung bị con xương rồng cắn cho một phát giật cả mình, hi hi thế là tỉnh ngủ và suýt soa, mất toi mấy ngàn điểm rồi, hix.

Thôi lên ngựa, chạy tiếp nào.

Qua mấy chặng đường, chàng khủng long của chúng ta có vẻ thích chí, càng phi nhanh và khinh công đã đạt tới mức thượng thừa, thân thể anh chàng nhẹ như rơm cộng với giàn nhạc giao hưởng sôi động như thôi thúc chàng ta mau mau đi giải cứu nàng công chúa ngủ quên trong rừng hoa xương rồng và đầy khủng long bay như điên...

Ngày Tết sắp tới rồi bạn ui
tha hồ mà ngủ chán rồi chơi
Khủng long bạo chúa ơi đợi nhé
Ta lên dây cót chiến luôn ròi
Hà hà 😍
Nam Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét